Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
taimuihong497.over-blog.com

Không điều trị bệnh viêm tai giữa có nguy hiểm không?

Không điều trị bệnh viêm tai giữa có nguy hiểm không và mức độ nghiêm trọng tới đâu là hai trong số muôn nghìn thắc mắc của người bị mắc bệnh về viêm tai giữa cũng như những vấn đề liên quan tới chứng bệnh này. Trong bài viết dưới đây, các bác sỹ Phòng khám tai mũi họng Đông Phương sẽ trả lời vấn đề này một cách cặn kẽ tới các bạn bạn đọc, hy vọng rằng các bạn có thể tự tư vấn cho thắc mắc Không điều trị bệnh viêm tai giữa có nguy hiểm không

Không điều trị bệnh viêm tai giữa có nguy hiểm không?

Viêm tai giữa là bệnh lý rất phổ biến, thường diễn ra ở trẻ nhỏ, người già, phụ nữ mang thai và các người có sức đề kháng yếu. Căn bệnh này có thể bắt nguồn từ không ít nhân tố khác nhau như quá trình vệ sinh cá nhân, vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài hoặc mắc những bệnh chứng về mũi họng liên quan…

Khi mắc bệnh viêm tai giữa, người mắc bệnh sẽ phải đối mặt với rất là nhiều vấn đề nghiêm trọng nếu như ko có các biện pháp xử lý và điều trị kịp thời, đúng cách thức.

Viêm tai giữa nếu không đưa ra biện pháp xử lý kịp thời sẽ là tác nhân gây ra muôn ngàn biến chứng đối với thính lực của người bị mắc bệnh do thủng màng nhĩ. Nặng hơn, có thể dẫn tới hiện tượng điếc tạm thời thậm chí là điếc vĩnh viễn. Trẻ sơ sinh và bé bị viêm tai giữa có khả năng sẽ dẫn đến chậm phát triển tiếng nói và dẫn tới hiện tượng câm điếc.

Không chỉ có vậy, bệnh nhân còn phải đối mặt với rất biến chứng nghiêm trọng như:

Biến chứng nội sọ: điển hình là hiện tượng viêm tắc xoang tĩnh mạch bên, bệnh viêm màng não, viêm não hoặc áp xe não thậm chí áp xe dưới màng cứng… gây nghiêm trọng tới tính mạng.

Điều trị viêm tai giữa

– Biến chứng trong xương thái dương, chủ yếu là viêm xương đá (làm người mang bệnh có biểu hiện đau sau hốc mắt, chảy mủ tai hoặc liệt dây thần kinh sọ), bệnh viêm mê nhĩ (gây điếc sâu, chóng mặt kèm theo hiện tượng nôn ói nhiều), liệt mặt…

Thông qua các chia sẻ trên đây, chắc rằng quý bạn đọc có thể nhận diện đúng về việc không điều trị bệnh viêm tai giữa có nguy hiểm không. Đồng thời có thể đưa ra hướng xử lý bệnh thật sự hiệu quả.

Biện pháp điều trị bệnh viêm tai giữa hiệu quả

Nhằm giảm thiểu các biến chứng nghiêm trọng có thể xảy ra đối với sức khỏe và tính mạng của người bị mắc bệnh, các bạn nên điều trị viêm tai giữa càng sớm càng tốt, ngay khi có các dấu hiệu của viêm tai giữa đầu tiên.

Các bác sĩ Phòng khám tai mũi họng Đông Phương dùng công nghệ tái thiết màng nhĩ để xử lý tận gốc bệnh này.

Công nghệ tái thiết màng nhĩ có hình ảnh rõ nét HD của kính hiển vi Leica cùng với sự hỗ trợ của hệ thống giám sát dự phòng thông minh nhằm mục đích giám sát kịp thời dây thần kinh trong khu vực phâu thuật đồng thời chú tâm tiêu diệt hiệu quả tổ chức bệnh biến trong tai giữa cũng như những xương xung quanh. Điều đặc biệt là nó hoàn toàn ko làm thương tổn đến dây thần kinh mặt và kết cấu tổ chức thông thường khác so với các liệu pháp truyền thống, giúp khôi phục màng nhĩ và phục hồi chuỗi xương nghe.

Tiến hành thông tắc vòi nhĩ bằng hệ thống động lực tai mũi họng tiên tiến dễ dàng loại bỏ nguyên nhân dẫn tới viêm tai giữa phát sinh từ vị trí vòi nhĩ.

Kết hợp giữa y khoa truyền thống và y học đương đại có nhiệm vụ điều tiết thuốc và kích thích huyệt vị, thúc đẩy tuần hoàn máu thần kinh thính giác, khống chế và triệt tiêu tổ chức viêm nhiễm trong tai dưới sự viện trợ của kính hiển vi tai.

Lời khuyên: Hy vọng với các chai sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi Không điều trị bệnh viêm tai giữa có nguy hiểm không và nên xử lý căn bệnh này như thế nào.

Hãy tới phòng khám tai mũi họng tốt nhất để được chỉ dẫn cách chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post